Viettinbank bảo lãnh mua căn hộ city gate 3

Chính sách vay vốn 70% đến 15 năm tại ngân hàng Vietinbank – đơn vị bảo lãnh dự án. Do đó quý khách hàng rất dễ dàng để sở hữu một căn hộ City Gate 3 ưng ý tại Quận 8. Như vậy với vốn đầu tư ban đầu chỉ 200 triệu, sau 12 – 18 tháng đã phát sinh lãi tối thiểu [20%+15% chiết khấu] giá trị căn hộ.

Nội thất căn hộ City Gate 3 là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại của Châu Âu và ấm cúng của Châu Á.

Với những ưu điểm về vị trí thuận lợi, Dự án City Gate 3 nằm trong khu đất nền tại trung tâm quận 8. Có thể nói đây là khu đất “Vàng” có vị trí chiến lược quan trọng. Đó là tiền đề để quy hoạch Dự án chung cư cao cấp NBB Garden 3 thành khu căn hộ xanh, đẳng cấp. Dự án chung cư NBB Garden 3 được xây dựng và phát triển với khát khao đưa đến cho người dân một cuộc sống trọn vẹn nhất. Đưa tiêu chí lựa chọn của khách hàng lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng được tốt nhất. Do vậy mà hệ thống công viên cây xanh tại dự án căn hộ City Gate 3 có diện tích lên đến 5ha. Không gian xanh được thiết kế xung quanh chung cư city gate 3, mang đến những khoảng không gian xanh mướt . Mỗi bồn hoa hay hàng cây cảnh nơi đây đều được chăm chút kỹ lưỡng, đưa đến không gian tươi mới , xanh mát.

tổng quát căn hộ city gate

Với mục đích này, thiết kế tại dự án nhà ở City Gate 3 cũng mang nhiều nét riêng biệt. Ngoài những cây xanh được bao bọc xung quanh, tại mỗi căn hộ Dự án chung cư City Gate 3 đều được thiết kế khéo léo một chút không gian để trồng cây.Khu vui chơi dành cho trẻ em tại dự án City Gate 3 rất sôi động và phong phú
Việc thiết kế các tiện ích cũng như các khu vui chơi, giải trí trong khu Dự án chung cư City Gate 3 cũng cuộc sống nhiều mới mẻ. Cụ thể là các tiện ích ngoài trời nhưkhu vực bơi, điểm vui chơi là sân bóng hay cầu trượt, bập bênh, xích đu…cũng có những nét khác biệt về cả hình dáng cũng như cách bố trí các trò chơi vô cùng sinh động. Điều này rất quan trọng trong việc kích thích não bộ của các bé.

nhà trẻ tại căn hộ city gate

Không gian xanh cho trẻ em vui chơi tại Dự án NBB Garden 3

Trong nhiều tài liêu nghiên cứu nói rằng, không gian xanh giúp các em giảm thiểu các bệnh liên quan đến mắt, giảm các triệu chứng rối loạn sức khỏe. Việc gần gũi thiên nhiên còn giúp trẻ có trí nhớ tốt và tạo tính kỷ luật cao, có tác dụng rất tốt trong giáo dục, hình thành trí tuệ và nhân cách của các bé. Môi trường sống xanh là điều rất cần bởi nó có thể giảm thiểu áp lực công việc sau một ngày làm việc thật dài, nhưng với các em nhỏ, không gian xanh và những tiện ích tại Dự án nhà ở NBB Garden 3 cũng vô cùng cần thiết khi con em quý khách có thể rời xa ồn ào, khói bui, tận hưởng không gian trong lành, xanh mát đến từ cảnh quan khu đô thị, học tập trong môi trường giáo dục chất lượng hàng đầu và vui chơi trong những tiện ích hiện đại, đầy an toàn ngay cạnh nhà mình.

phòng tập gym tại căn hộ city gate 3

Hãy để trẻ thỏa sức sáng tạo với không gian thiên nhiên trong xanh tại dự án nhà ở City Gate 3, trẻ sẽ tự rèn luyện cho mình những phẩm chất đầu đời được tốt nhất như tính kỷ luật, tính đồng đội hay khả năng tập trung, khả năng tư duy. Các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để cho các bé được vui đùa thỏa thích, chạy nhảy và chơi các trò chơi trong khuôn viên mà không cần phải lo khói bụi, nắng nóng . Thảm cỏ xanh tươi, bóng cây im mát, những khóm hoa đủ sắc màu…tất cả tạo nên môi trường tốt nhất cho tâm hồn mỗi bé. Đây sẽ là dự án mang đến môi trường sống tốt nhất cho con trẻ, nơi mọi cư dân nhí sẽ thích thú và được học tập, phát triển nhiều nhất từ thiên nhiên. Các hoạt động vui chơi của các bé gắn liền với thiên nhiên rất tốt cho sự phát triển của con trẻ, đặc biệt là tư duy và trí tượng tưởng. Nó tác động tới đời sống tinh thần của trẻ cũng như ngôn ngữ của con trẻ.

DỰ ÁN CĂN HỘ NBB GARDEN 3 – CITY GATE 3

Chiết khấu 15% cho đợt mở bán đầu tiên đến 27/01/2018

MỞ BÁN NHÀ PHỐ CITY GATE 3 – NBB 3

Return back to Bán căn hộ city gate

Return back to Home