Hành vi mua hàng của khách bất động sản

Bài học hôm nay của tớ quan trọng vô cùng:
– Tháo nhu cầu Maslow áp dụng để bán hàng.
– Quy trình 7 bước bán hàng khép kín: Biết -> Thích-> Tin-> Mua -> Mua nhiều -> Fan -> RaVing Fan ( Bảo vệ và cuồng sản phẩm)
– List chu trình từ 1-> 10 mỗi bộ phận thực hiện một khâu một quy trình tránh trùng lặp trồng chéo lên nhau. Việc quan trọng là history lịch sử khách hàng cần lưu trữ để không phí hoài time và tài nguyên công ty. Thời gian và sức lực là tiền của.
– Chu trình khép kín các bộ phận liên quan với nhau: Marketing -> Sale -> Sale + (xử lý cọc) -> CSKH sau bán.
Hiểu được tầm quan trọng và vai trò của Team Work đội nhóm là được rồi.
– Chăm sóc khách hàng đơn giản là sợi dây liên kết với khách hàng. Bởi vì khó nhất là tiếp cận KH thôi.

ảnh căn hộ city gate 1
Gợi ts Cskh: gửi và update tin tức xu hướng bất động sản cho khách
– Brand công ty quan trọng
– Điểm tương tác khách hàng tìm ra điểm wow
– Nghĩ cách áp dụng giống bán lại rolex và thế giới di động đổi trả
– Việc đo lường KPI trong tất cả công việc Là vô cùng quan trọng, chuẩn hoá là vô cùng quan trọng.
KPI gián tiếp quan trọng, nếu ko thì ai cũng đòi ra tiền tuyến hết k ai hậu phương. Minh bạch ai tốt ko tốt thì mới bền phát triển. K có dso k sao có dso rồi bắt đầu tách. Nếu k có gì đo lường.
– Sáng tạo cải tiến từng quy trình một tập thể vững mạnh. Sáng tạo thì không chỉ trách chê bai.
– Kém không quản lý được thì nghi ngờ chỉ có Có bằng chứng hoặc là ko có gì.
– Không có nhân sự nào là giỏi cả/ hãy trân trọng những gì là của mình.
– Đừng lấy áp lực của mình danh dự của mình để ép buộc người khác. Phải lo cho họ lâu dài chứ không phải ngày 1-2. Quan điểm không được phép về muộn.
– Cả bộ máy chạy lệch mất rằn cưa không ăn khớp với nhau chạy khác luồng cũng không hiệu quả.

Return back to Kiến Thức Bất Động Sản

Return back to Home