Site icon Căn Hộ CityGate 3

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản khi không có vốn

nhà mẫu căn hộ city gate 3 tại quận 8

Khi đầu tư bất động sản, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là mô hình kinh daonh chỉ phù hợp với những người có nhiều tiền bởi nó đòi hỏi vốn lớn. Tuy nhiên, không phải cứ có nhiều vốn mới có thể kinh doanh bất động sản. Những cách kinh doanh bất động sản dưới đây sẽ giúp cho bạn ngay cả khi không có nhiều vốn vẫn có thể đầu tư bất động sản được.

1. Thuê nhà rồi cho thuê lại
Mô hình thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại thường thích hợp với những nhà đầu tư có lượng vốn khiêm tốn, thậm chí là không có vốn. Nguyên tắc sinh lời của hoạt động thuê rồi cho thuê lại là nguyên căn giá rẻ sau đó ngăn phòng, thậm chí đầu tư sửa sang căn nhà đó để tăng giá cho thuê để kiếm lời.

Để thành công trong hình thức này thì bạn nên:

Tuy nhiên hình thức này cũng có những rủi ro chính là không đánh gái chính xác được tiền năng khách thuê dẫn đến công suất thuê không đạt kì vọng và có thể phải bù lỗ. Nếu không quản lí chặt chẽ ngay từ đầu thì việc khách thuê bùng tiền nhà hay các chi phí điện nước cũng có thể là rủi ro với bạn.

2. Mua bán nhà cũ

Mua bán nhà cũ, nát sau đó sửa sang lại cũng được coi là một hoạt động kinh doanh bất động sản không cần số vốn lớn nhưng cũng là hình thức đem lại lợi cao. Tuy nhiên đây lại là hoạt động kinh daonh đòi hỏi nhà đầu tư phải am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là phải có kiến thức về lĩnh vực định giá bất động sản.

Những căn nhà cũ thường được chủ nhà rao bán với giá khá rẻ mạt trong khi khung nhà vẫn còn tốt và việc đầu tư một chi phí không quá lớn có thể biến căn nhà cũ trở nên lung linh hơn, hấp dẫn với người mua.

Bí kíp mua bán nhà cũ nát kiếm lời:

Xem thêm căn hộ City Gate 3

Với hình thức đó, khi có số vốn hạn chế, bạn hoàn toàn có thể đầu tư bất động sản để sinh lời cao. Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc bạn vui lòng liên hệ công ty nhịp cầu địa ốc qua địa chỉ canhocitygate3.com.vn để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

Return back to Đầu tư bất động sản

Return back to Home

Exit mobile version