Kỹ năng chuẩn bị trước khi giao dịch bất động sản

SOẠN RA BỘ CÂU HỎI VỀ KHÁCH HÀNG

Đây là bộ câu hỏi về đối tượng khách hàng bạn sắp gặp, đánh giá về thực lực tài chính cũng như biết được nhu cầu của khách hàng, các mối quan tâm về bất động sản muốn mua,…
+ Khách hàng quan tâm đến điều gì để ra quyết định mua? (Vị trí, giá bán, tiện ích,…)
+ Khách hàng muốn điều gì khi thương lượng? (Giá cả là lựa chọn đa số khi thương lượng bất động sản, hãy cho khách hàng thấy đây là giá tốt nhất cho họ)
Những yếu tố nào quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng? (vị trí, giá bán, phương thức thanh toán, khuyến mãi,…)
QUY TRÌNH CHUẨN BỊ ĐÀM PHÁN VỚI KHÁCH HÀNG
siêu thị aeon bình tân– Nắm rõ các yếu tố có thể thuyết phục khách hàng đồng ý mua bất động sản. Hiểu rõ các nhu cầu và những quan tâm của khách hàng.

+ Vị trí & Giá bán
+ Hỗ trợ vay mua bất động sản lãi suất thấp
+ Các chương trình khuyến mãi đi kèm
+ Nhu cầu mua là để sử dụng hay để kinh doanh để tư vấn đúng lợi ích về môi trường sống hay lợi ích đạt được khi kinh doanh.
– Đưa ra các ý tưởng để thuyết phục khách hàng.
– Đưa ra mục tiêu khi thương lượng. Thương lượng bất động sản là quá trình lâu dài không phải giao dịch ngay ngày đầu tiên đã thành công. Vì vậy cần có mục tiêu cụ thể để hoàn thành nó.
– Làm thế nào để vô hiệu hóa hay đáp ứng nhu cầu khách hàng mà vẫn có lợi cho mình.

Sau khi đã chuẩn bị thì việc tiếp theo là hãy thực tập tại nhà, tưởng tượng ra đang giao dịch với khách hàng. Đây là chìa khóa giúp bạn có thêm sự tự tin và linh hoạt hơn khi đối phó ngoài thực tế với khách hàng.

biệt thự city gateTrau dồi kỹ hơn các kỹ năng về thương lượng, đàm phán hiệu quả nhất.
Kỹ năng giao tiếp nhuần nhuyễn giúp tạo bầu không gian thoải mái khi nói chuyện với khách hàng.
+ Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu, đoán được suy nghĩ của khách hàng qua ánh mắt khi giao tiếp và ngôn ngữ của cơ thể.
+ Kỹ năng khai thác triệt để những lo lắng, nhu cầu và hành vi khách hàng để giúp phân tích, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, làm khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch.
+ Học cách lắng nghe chủ động để nhận biết được ưu tiên hàng đầu của khách hàng là gì để chốt bán hiệu quả.
– Nói tóm lại, bạn cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bước vào cuộc đàm phán với khách hàng vì nó chiếm 90% mức độ thành công của bạn trong cuộc thương lượng. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu việc gì nên làm việc gì cần tránh, học cách lường trước những tình huống có khả năng xảy ra và quan trọng là phải có sự thực tập trước.

Return back to Kiến Thức Bất Động Sản

Return back to Home