Làm bất động sản nghỉ dưỡng

Làm bất động sản nghỉ dưỡng ngoài giá trị tiền bạc, có một giá trị khác đáng quý hơn đó là cơ hội được ngồi với những người rất thành công và được họ chia sẻ về kinh nghiệm cuộc sống, công việc, cũng như tầm nhìn. Bình thường để một doanh nghiệp chiếm được 35% thị phần thị trường là rất khó, hôm nay có cơ hội được ngồi với người đưa doanh nghiệp của mình phát triển từ 5 người trở thành doanh nghiệp trên 2.000 nhân viên và chiếm tới 85% thị phần trong lĩnh vực que hàn. Một bài học được Anh chia sẻ xin chia sẻ lại cho Anh Em. Bài học về giá trị sản phẩm:

Bất động sản Nghỉ dưỡng lên ngôi
Anh định nghĩa giá trị sản phẩm = giá trị sử dụng + giá trị cảm nhận. Ví dụ cũng cùng là một cái túi xách như nhau, một xưởng sản xuất chỉ có thể bán được vài trăm nghìn đồng, nhưng một xưởng sản xuất nổi tiếng khác họ có thể bán được 200 triệu. Ở đây giá trị sử dụng là như nhau vì cái túi đều có thể dùng để đựng đồ. Nhưng giá trị cảm nhận lại quyết định giá trị cuối cùng mà người tiêu dùng bỏ ra. Định nghĩa là vậy, Anh lại chia sẻ thêm cách làm thế nào để tăng giá trị cảm nhận cho một sản phẩm, dịch vụ.
Chỉ 2 năm làm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tự mình cảm thấy rằng mình đã tiến được rất xa so với những giai đoạn trước của cuộc đời. Nhưng càng đi gặp nhiều lại càng cảm thấy mình còn yếu kém, cần phải nỗ lực học hỏi để vươn lên thành công giống như những khách hàng mình đã gặp.
Đợt này mình đang tuyển quân đánh dự án bất động sản đầu tư tốt nhất trong lĩnh vực bất động sản hiện nay. Anh Em nào muốn thay đổi cuộc sống hiện tại, muốn thành công hãy liên hệ với mình để tìm hiểu nghề môi giới, cơ chế, sản phẩm … 

Return back to Đầu tư bất động sản

Return back to Home