Quảng cáo về bất động sản trên Google 8 sự thật phũ phàng

CÁC SỰ THẬT VỀ QUẢNG CÁO GOOGLE CHO ANH EM BĐS MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT, HÔM NAY TÔI CHIA SẺ BÍ MẬT NÀY VỚI CÁC BẠN:

Sự thật 1: Hiện nay anh em sale bđs vẫn dùng chính 3 kênh mà tôi vừa liệt kê trên. Có nhiều cách làm, người thì tự làm, người thì thuê, tóm lại để quảng cáo trên Google không có, các bạn chỉ cần có tài khoản Visa của ngân hàng Vietcombank, hay Teckcombank, … và đăng ký tài khoản là có thể bắt đầu được: https://adwords.google.com/home/hoàn toàn bằng tiếng Việt, bạn muốn sâu hơn một chút thì có cả kênh video của Google hướng dẫn quảng cáo bằng tiết Việt.

Sự thật 2: Hiện nay tiếp cận với kênh quảng cáo này đa phần là những người bán BĐS lâu năm, hay đã có giao dịch, có tiền mới tham gia vào cuộc chơi nhiều tốn kém này, còn các bạn mới thì thường không dám vì sợ mất nhiều tiền. Có người tự làm, tự chạy quảng cáo, nhưng cũng có bạn thuê hoặc hợp tác với những người chuyên chạy chuyên nghiệp để làm. Tùy vào mỗi thời điểm của bạn khác nhau, nhưng về lâu dài tôi khuyên hãy để cho một người mà theo bạn giỏi nhất để chạy cho bạn, hãy nhớ bạn là người bán BĐS.

Sự thật 3: Không phải lúc nào quảng cáo Google cũng hiệu quả, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như dự án,  sản phẩm, thị trường, vị trí, vùng, đối tượng khách hàng, cách bán hàng của chủ đầu tư, … tôi ví dụ: Với sản phẩm BĐS nghĩ dưỡng của Vin, Sun đặc biệt là biệt thự biển thì quảng cáo Google adwods không hiệu quả, hãy nhớ khi khách hàng search thông tin đã là khâu cuối  cùng – hiện này việc cung cấp thông tin cho khách hàng cả người bán và chủ đầu tư đều đã làm rất tốt, giá bán như nhau, chính sách như sau, vì thế khách hàng không có gì để tham khảo!!!

làm quảng cáo bất động sảnThời điểm quảng cáo vô cùng quan trọng trong bất động sản

Sự thật 7: Quảng cáo giá 0 đồng 1 click? rất nhiều người thông báo việc quảng cáo 0 đồng, hoặc chỉ vài đồng 1 click chuột, điều này hoàn toàn có thế, vì dụ như thời điểm úp mở thông tin về dự án Vincity trên báo chí, làm rất nhiều người có nhu cầu mua nhà giá rẻ quan tâm, với thông điệp đó, bài báo đó mà quảng cáo adwods hay fb thì giá click sẽ vô dùng rẻ, nhưng để từ đó mà chuyển đổi thành khách hàng mua nhà là cả một quá trình rất dài và tốn kém. Vậy để quảng cáo giá rẻ bạn cần:  Thông tin, thị trường quan tâm lớn, mới nhất, độc nhất, và thời điểm thích hợp.

Sự thật 8: Quảng cáo Google cũng chỉ là một kênh, giỏi quảng cáo google nhưng không có nguồn hàng, khách hàng không chăm sóc được, đội nhóm không tốt, be khách không giỏi, thì cũng sẽ vứt đi.

Sự thật 9: Nguyên tắc của quảng cáo là càng quảng cáo nhiều thì phải càng rẻ – đó là khi bạn quảng bá được dịch vụ của bạn tới tập khách hàng tiềm năng, khi quảng cáo nhiều “thương hiệu” bạn bạn sẽ lên, bạn được chia sẻ nhiều hơn thì quảng cáo sẽ hiệu quả hơn. Vì thế bạn cần phải có điểm khác biệt trong quảng cáo của bạn, và điểm khác biệt lớn nhất chính là bạn.

Hiện tại rất nhiều môi giới BĐS người thì nghĩ quảng cáo Google là cái gì đó rất cao siêu, người thì đang hàng ngày đốt tiền vào Google, người thì đã ngậm ngùi ra đi vì hết ngân sách, người thì mong muốn quay lại phục hận, mỗi người một tâm trạng…

Return back to Kiến Thức Bất Động Sản

Return back to Home