Thế nào là một dự án thành công đối với Chủ đầu tư

1. Mua rẻ – Bán đắt

Mục tiêu của đầu tư là lợi nhuận, muốn nâng cao hiệu quả đầu tư chỉ có 2 cách, hoặc là giảm chi phí và giữ nguyên giá bán hoặc là giữ nguyên chi phí nhưng tăng giá bán. Trong 2 cách này thì cách đầu tiên vẫn được ưu tiên hơn cả vì đâu phải một mình một chợ mà muốn bán giá nào thì bán.

Những chủ đầu tư có tầm nhìn dài hạn, tiềm lực kinh tế lớn, họ thường chọn mua những quỹ đất rộng, nơi chưa có hoặc rất ít dự án nên giá còn rẻ và phát triển từ từ từng giai đoạn riêng lẻ để chờ những “đồng minh” tới sau.

chọn nhà đất đã được cấp Giấy chứng nhận

2. Thời gian triển khai và bán sản phẩm là ngắn nhất

Việc hoàn thiện khung pháp lý của dự án càng lâu sẽ làm mất đi chi phí cơ hội, có thể đối thủ triển khai và ra hàng trước, chiếm lĩnh mất thị trường.

Thêm vào đó là thời gian bán hàng càng ngắn, thu hồi vốn về nhanh để triển khai dự án khác, đồng thời tạo được tiếng vang cho những dự án sau này.

thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm

3. Lúc bàn giao phải có 60-70% dân về ở

Con số 60% tưởng chừng nhỏ, nhưng thực chất không phải dự án nào cũng đạt tới độ lấp đầy 60% khi bàn giao. Đây là những khách hàng có nhu càu ở thực. Chỉ cần hơn quá nửa chuyển về sinh sống, theo hiệu ứng Fomo (hiệu ứng đám đông), phần còn lại rất nhanh chóng được lấp đầy.

Nhiều dự án bán vèo cái là hết, nhưng khi bàn giao chỉ có rất ít người về ở vì chủ yếu là dân đầu cơ mua xong để đó nên lãng phí tài nguyên rất nhiều. Đặc biệt xảy ra ở các dự án bán đất nền.

4. Có những chính sách sau bán hàng để gây dựng sự tin tưởng của khách cũng như nâng cao uy tín Chủ đầu tư

Sản phẩm sau khi bàn giao và các hạng mục công trình phụ trợ đúng chất lượng, đúng cam kết ban đầu. Làm tốt hơn mong đợi của khách hàng.

Trách nhiệm trong thời gian đầu vận hành của Chủ đầu tư là rất quan trọng để đưa mọi thứ đi vào quỹ đạo nhanh nhất, tránh tình trạng tranh cãi, kiện cáo về những việc không đáng. Nhờ đó mà có được những phản hồi tích cực từ phía cư dân, đây sự đánh giá khách quan nhất.

thay đổi diện tích đất ghi trong sổ đỏ?

Quảng cáo bằng truyền miệng vừa tốn rất ít chi phí nhưng hiệu quả mang lại cực lớn, nhờ đó thương hiệu, uy tín của Chủ đầu tư sẽ được nhiều người biết đến.

Phạm vi bài viết hạn hẹp nên không thể truyền tải hết tất cả kinh nghiệm, hi vọng các bước cơ bản trên đây sẽ giúp các chiến binh mới bước vào nghề có thêm kinh nghiệm để đối đầu với những thử thách sắp tới. Hãy luôn nhớ rằng: ” Bạn không bán hàng của mình mà đang giúp khách hàng mua hàng “, chỉ khi hiểu được và làm việc bằng tất cả sự chân thành, bạn sẽ thành công. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết

Return back to Kiến Thức Bất Động Sản

Return back to Home